วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค


ความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค 

ผู้บริโภคมีความคาดหวังในคุณภาพ บริการและราคาสินค้าสูงขึ้นจาก เดิมมากและมี แนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน รสนิยมของผู้บริโภคในอนาคตยังเป็นสิ่งที่ยากต่อการคาดคะเน ดังเช่น การยอมรับอินเทอร์เนิตอย่างกว้างขวางของผู้บริโภคสร้างความประหลาดใจให้กับวง การธุรกิจ แม้กระทั่งไมโครซอฟท์ มีเพียงบริษัทไม่กี่แห่งที่คาดการณ์ถึงความสำเร็จอัน ยิ่งใหญ่ของระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ และมีเพียงบริษัทเหล่านั้นที่สามารถทำผลกำไรได้ อย่างมหาศาล บริษัทที่เข้าใจอย่างถ่องแท้และสามารถคาดการณ์ความต้องการที่ไม่ หยุดนิ่งของผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำจะกลายเป็นผู้ที่ประสพความสำเร็จในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น