วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ ไม่ต้องกลัว ลิปตา + คอร์ด อุคูเลเล่


เพลงใหม่ล่าสุดจาก ลิปตา ไม่ต้องกลัว Love & Hope Project เพลงสบายๆ ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เพลงสำหรับคนที่ต้องการกำลังใจ กำลังใจดีดีจากลิปตาในบทเพลง ไม่ต้องกลัว

ถึงแม้วันนี้เราจะจเอะเจอปัญหามากมายแค่ไหน ก็ขอให้เธอไม่ต้องกลัวเพราะชั้นคนนี้จะยืนอยู่ข้างเธอจนปัญหาทุกๆอย่างจะคลี่คลาย "เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน"

เพลงใหม่ ไม่ต้องกลัว ลิปตา + คอร์ด อุคูเลเล่



ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก youtube
ขอบคุณคอร์ดอุคูเลเล่่ ไม่ต้องกลัวจาก http://ukulele.chordtabs.in.th


1 ความคิดเห็น:

  1. เนื้อเพลง ไม่ต้องกลัว : ลิปตา Lipta

    ไม่ว่าเมื่อไหร่ วันเวลาก็ยังคงหมุนไป
    ไม่ว่าเมื่อไหร่ ทุกๆ อย่างก็ต้องเปลี่ยนผันไป
    เพราะชีวิต ก็เปลี่ยนแปลงทุกวัน

    แต่ใจของฉัน จะมั่นคงและคงเดิมอย่างนั้น
    อ้อมกอดของฉัน จะประครองเธอในทุกๆ วัน
    และตัวฉัน จะไม่ยอมเปลี่ยนไป

    และตอนนี้ ที่เธอต้องทุกข์ใจ
    มันไม่ต่างอะไร กับความรู้สึกของฉัน

    จะดูแลเธอคนเดียวตลอดไป
    จะคอยเคียงข้างไม่ว่าเธออยู่ที่ใด
    จะอยู่เป็นคนสุดท้ายและจะไม่ไปไหน
    ให้เธอจงเชื่อใจคนอย่างฉัน

    จะรักเธอคนเดียวขอสัญญา
    เพราะกาลเวลาไม่อาจจะเปลี่ยนใจฉัน
    เธอไม่ต้องกลัว เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน

    อาจมีบางคน ที่เข้ามาแล้วต้องร้างลาไกล
    บางคนเพียงพบ แล้วเวลาก็ได้พรากจากกัน
    แต่ว่าฉัน ไม่ใช่หนึ่งในนั้น

    และตอนนี้ ที่เธอต้องทุกข์ใจ
    มันไม่ต่างอะไร กับความรู้สึกของฉัน

    จะดูแลเธอคนเดียวตลอดไป
    จะคอยเคียงข้างไม่ว่าเธออยู่ที่ใด
    จะอยู่เป็นคนสุดท้ายและจะไม่ไปไหน
    ให้เธอจงเชื่อใจคนอย่างฉัน

    จะรักเธอคนเดียวขอสัญญา
    เพราะกาลเวลาไม่อาจจะเปลี่ยนใจฉัน
    เธอไม่ต้องกลัว เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน

    เธอไม่ต้องกลัว เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน.....

    ตอบลบ